Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Miếng ghép nam châm thông minh và các cấp độ khi chơi.

Lựa chọn những món đồ chơi cho trẻ cũng cần được tuân theo những tiêu chí để món đồ chơi đó khiến cho trẻ say mê hào hứng khi chơi và không nhanh chán và không biến chúng thành những những món đồ chơi vô tri, vô giác bỏ không vô cùng lãng phí sau một thời gian chơi.

Bộ miếng ghép nam châm – Đồ chơi siêu trí tuệ dành cho bé

Bộ miếng ghép nam châm là sản phẩm đồ chơi thông minh đứng đầu top những sản phẩm đồ chơi trẻ em được các bậc phụ huynh lựa chọn cho con em mình.

Về mặt cấu tạo, các miếng ghép nam châm được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp bên trong mỗi cạnh của miếng ghép là những viên nam châm neodymium – được đặt tại vị trí trung điểm mỗi cạnh của miếng ghép, tạo nên những điểm ghép dính hoàn hảo. Các miếng ghép này khi được đặt cạnh nhau sẽ được kết nối với tạo nên những mô hình 3D tương đối chắc chắn và cân đối.

Xem thêm: Phân biệt bộ miếng ghép nam châm thông minh với bộ bảng ghép hình nam châm.

mieng ghep nam cham va cac cap do khi choi - dochoimaugiao.vn anh 1

Việc các miếng ghép nam châm ghép lại với nhau nhìn chung rất đơn giản, không cần sử dụng những thao tác phức tạp, chỉ cần đặt chúng cạnh sát nhau là chúng có thể tự động bắt dính mà không cần phải ấn, chồng hoặc chèn lên nhau. Mức độ dễ và khó khi chơi với miếng ghép nam châm thông minh không chỉ phụ thuộc vào kết cấu mô hình phức tạp hay đơn giản, nhiều hay ít chi tiết mà còn phụ thuộc  nhiều vào khả năng sáng tạo  cùng các trải nghiệm với những kiểu mô hình khác nhau căn cứ theo khả năng tưởng tượng của cá nhân người chơi.

Các cấp độ khi chơi với miếng ghép nam châm thông minh.

Ở cấp độ sơ đẳng: Bạn nên cho trẻ làm quen trước hết với các kiểu ráp nối miếng ghép thành những khối mô hình đơn giản trước . Rất đơn giản, hãy thử đặt những miếng ghép nam châm lại với nhau và xếp chúng thành những khối hình lập phương đa diện như khối hình vuông, hình hộp chữ nhật, kim tự tháp rồi nâng dần cấp độ với những khối hình phức tạp khác như hình cầu, ngôi sao, trái tim, kim cương... Với những dạng hình khối này, không nhất thiết cần tới sự hỗ trợ của các loại phụ kiện đi kèm khác như bánh xe, giá đỡ, mâm xoay, trục xoay...

mieng ghep nam cham va cac cap do khi choi - dochoimaugiao.vn anh 2

Trên tài liệu hướng dẫn cũng đã có các bước rất cơ bản để bạn thao tác với những miếng ghép đó. Cách chơi vô cùng đơn giản, quan sát tài liệu hướng dẫn, đặt các miếng ghép nên mặt phẳng bàn, cho chúng kết nối với nhau, sau đó dùng tay cầm một đầu rồi từ từ nhấc lên, khéo léo cho các vị trí cần kết nối được ghép dính đúng với nhau và hoàn thiện mô hình 3D.

Ở cấp độ nâng cao: Hãy hình dung trước trong đầu kiểu mô hình muốn lắp ghép. Sau đó trên cơ sở là những kinh nghiệm khi lắp ghép những khối hình đơn giản, hãy ứng dụng chúng và tạo từng bộ phận chi tiết mô hình trước, thử nghiệm chúng với nhau, thêm hoặc bớt những miếng ghép không cần thiết.  Sau đó, lần lượt ghép các mảnh ghép lại với nhau, tiến hành tạo hình cho từng phần của mô hình dự định xếp rồi  ráp nối các bộ phận đó đó lại và hoàn thiện mô hình. Rèn luyện các thao tác khi chơi thật nhuần nhuyễn và biến chúng thành một màn biểu diễn lôi cuốn, thu hút người xem.

mieng ghep nam cham va cac cap do khi choi - dochoimaugiao.vn anh 3


Đồ chơi mẫu giáo Ikids chuyên cung cấp bán buôn và bán lẻ các sản phẩm đồ chơi Miếng ghép nam châm 72 chi tiết miếng ghép nam châm 118chi tiết.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
IKids Shop - Đồ thông minh Địa chỉ: 204 Cao Thắng - TP. Hạ Long - Quảng Ninh (Đối diện công an cứu hỏa).
Điện thoại : 0333.608.686 - Hotline: 0981.699.588
Website: http://dochoimaugiao.vn
Email: dochoi.ikids@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét