Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

Phân biệt bộ miếng ghép nam châm thông minh với bộ bảng ghép hình nam châm.

Miếng ghép nam châm thông minh là một trong những Đồ chơi thông minh vô cùng hấp dẫn không chỉ với trẻ em mà còn với người lớn. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại đồ chơi ghép hình nam châm thông minh trong đó chủ yếu là 2 loại: Bảng ghép hình nam châmGhép hình nam châm thông minh.


Bảng ghép hình nam châm


Bảng ghép hình nam châm đồ chơi thông minh cũng được rất nhiều phụ huynh lựa chọn cho trẻ chơi trong thời gian qua. Trọn bộ sản phẩm bao gồm một mặt bảng gỗ có từ tính nam châm và nhiều miếng ghép nhỏ kèm sách hướng dẫn. Với bảng ghép hình nam châm, những chi tiết được ghép là một phần trong tổng thể của những chi tiết lớn hơn tạo nên toàn cảnh của bức tranh. Ví dụ như: Con heo sẽ bao gồm nhiều chi tiết cần lắp ghép như tai, mặt, bụng, tay chân... Bé cần qua sát sách hướng dẫn rồi sau đó tìm các chi tiết miếng ghép và ghép chúng vào đúng vị trí. Những bộ phận trong tổng thể có thể gồm 1 hoặc nhiều chi tiết miếng ghép do đó, cần phải quan sát kĩ để có thể sắp xếp miếng ghép vào đúng với vị trí của nó để hoàn thiện.




Bộ miếng ghép hình nam châm thông minh

Tiếp tục là một trong những sản phẩm đồ chơi có ứng dụng từ tính của nam châm. Bộ miếng ghép hình nam châm thông minh cũng bao gồm nhiều chi tiết miếng ghép nhưng là các hi tiết với các dạng hình học khác nhau. Tuy nhiên, khác với đồ chơi bảng ghép nam châm, các miếng ghép nam châm có thể tự động ghép dính với nhau nhờ các nam châm Neodymium có sức hút mạnh nhất trong các loại nam châm trên trái đất. Điều này cũng khắc phục hạn chế của Bộ bảng ghép nam châm là chỉ tạo ra những tranh ghép 2D trên mặt bảng. Ở ghép hình nam châm thông minh, mỗi một miếng ghép nam châm thông minh có kết cấu vô cùng đặc biệt với số lượng nam châm tương ứng với số cạnh của miếng ghép và nằm tại vị trí chính giữa mỗi cạnh. Điều này giúp cho lực hút giữa các miếng được cân bằng tạo nên những mô hình 2D cân đối và chắc chắn.



Nếu như mức độ phức tạp của Bảng ghép hình nam châm phụ thuộc vào những chi tiết tổng thể với kích thước to hay nhỏ thì độ phức tạp của Bộ miếng ghép hình nam châm thông minh phụ thuộc vào số lượng chi tiết. Càng nhiều chi tiết kèm theo những phụ kiện đặc biệt đi kèm, càng có khả năng tạo ra những mô hình có kích thước lớn và độ phức tạp, tỉ mỉ cao.

Ikids Shop – Thế giới đồ chơi trẻ em chuyên cung cấp các mặt hàng đồ chơi thông minh như Bộ bảng ghép nam châm bằng gỗ và Bộ miếng ghép hình nam châm thông minh với giá cả hấp dẫn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

IKids Shop - Đồ chơi thông minh
Địa chỉ: 204 Cao Thắng - TP. Hạ Long - Quảng Ninh (đối diện công an cứu hỏa).
Điện thoại : 0333.608.686 - Hotline: 0981.699.588
Website: http://dochoimaugiao.vn
Email: dochoi.ikids@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét