Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Miếng ghép nam châm MagToys - Đồ chơi thông minh mới nhất cho bé yêu

Miếng ghép nam châm MagToys - Đồ chơi thông minh mới nhất cho bé yêu.

Miếng ghép nam châm Mag Toys là sản phẩm đồ chơi nam châm thông minh cho bé dạng Magnet sheet (miếng ghép). Thị trường đồ chơi miếng ghép nam châm tuy xuất hiện nhiều những hãng khác nhau nhưng sản phẩm đồ chơi miếng ghép thông minh Mag Toys với chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lí, xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời ba mẹ dành cho các bé.

Xem thêm: Phân biệt miếng ghép nam châm thông minh chính hãng với hàng kém chất lượng


Đặc điểm nổi bật của miếng ghép nam châm Mag Toys

Khác với những chủng loại miếng ghép nam châm giá rẻ khác, đồ chơi ghép hình nam châm Mag Toys bao gồm các mảnh ghép có nhiều dạng hình học phong phú và đa dạng về màu sắc. Nam châm Neodymium trong mỗi miếng ghép thông minh được chứng nhận là nam châm đạt chuẩn với các thông số về từ tính và lực hút tối đa (600 lần trọng lượng của vật hút)
Các miếng ghép nam châm Mag Toys được được thiết kế với các điểm ghép dính hoàn hảo chính tại trung điểm mỗi cạnh của miếng ghép. Độ tương thích giữa các cạnh với nhau và sức mạnh tại những điểm ghép dính hoàn hảo chính là bí mật tạo nên những kiểu mô hình 3D được kết nối với nhau một cách cân đối và chắc chắn.

Với bộ ghép hình thông minh Mag Toys, các bậc phụ huynh sẽ thấy được sự sáng tạo của các con được thể hiện qua những sản phẩm mà các con lắp ghép từ những mô hình ở cấp độ đơn giản như các kiểu hình khối thông thường cho tới các kiểu mô hình phức tạp như tòa tháp, robot...


Lựa chọn miếng ghép nam châm cho bé chính là mang tới cho bé cơ hội được học hỏi, trải nghiệm, được sáng tạo không giới hạn và qua đó giúp trẻ rèn luyện tốt khả năng tư duy – logic; bồi dưỡng trí tưởng tượng phong phú, khả năng sáng tạo. Mặt khác cũng đồng thời rèn luyện tính kiên trì, nhẫn nại và các kĩ năng khác cho các trẻ ngay từ khi còn nhỏ.


Mua miếng ghép nam châm thông minh ở đâu?

Với sức hút của dòng sản phẩm này, nhiều bố mẹ đứng trước khó khăn khi không biết phải lựa chọn mua miếng ghép nam châm thông minh ở đâu để có thể chọn mua đúng được dòng sản phẩm chất lượng và đảm bảo các tính năng, tiện ích của sản phẩm.

Xem thêm: 5 lợi ích tuyệt vời khi cho trẻ chơi với bộ ghép hình nam châm Mag Toys


Miếng ghép nam châm Mag Toys là sản phẩm đồ chơi thông minh do Ikids đứng ra nhập khẩu và phân phối chính thức. Thông tin về các bộ sản phẩm, tính năng, cam kết chất lượng và đánh giá của khách hàng được đăng tải đầy đủ, đảm bảo độ tin cậy trên website chính thức www.dochoimaugiao.vn cũng như hệ thống fanpage trực thuộc Ikids shop – Đồ chơi thông minh cho bé.

Trên thực tế, sản phẩm cũng nhận được nhiều những phản hồi tích cực từ phía các bậc phụ huynh đã từng mua sản phẩm cho con em mình chơi. Chính vì vậy, lựa chọn đồ chơi ghép hình nam châm thông minh cho bé, ba mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của miếng ghép nam châm Mag Toys.

Cam kết về chất lượng sản phẩm Miếng ghép nam châm thông minh Mag Toys

Bộ sản phẩm miếng ghép nam châm Mag Toys được làm toàn bộ từ chất liệu nhựa nguyên sinh ABS cao cấp, đảm bảo yếu tố an toàn, không độc hại khi cho bé chơi và tiếp xúc. Các miếng ghép thông minh được thiết kế với nhiều màu sắc đa dạng, bền, đẹp, được bo tròn, bề mặt nhẵn mịn cầm lên không bị ráp tay và có thể quan sát được những viên nam châm Neodymium bên trong. Đồng thời để đảm bảm an toàn cho bé, các góc cạnh cũng được thiết kế bằng các góc tù.


Kết cấu của các viên nam châm Neodymium, với lực hút cực mạnh được đặt cân đối, cố định tại vị trí trung điểm các cạnh của miếng ghép giúp cho sự kết nối giữa các miếng ghép trở nên hoàn hảo. Chất lượng của nam châm chất lượng sẽ giúp cho từ tính luôn ổn định và không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố nhiễm từ làm suy yếu lực hút của chúng.

Bộ đồ chơi miếng ghép thông minh Mag Toys là sự lựa chọn thông thái với mong muốn mang đến cho bé những điều tốt đẹp nhất của dòng sản phẩm đồ chơi trí tuệ mới nhất hiện nay cho bé.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ.

IKids Shop - Đồ chơi thông minh
Địa chỉ: 204 Cao Thắng - TP. Hạ Long - Quảng Ninh (đối diện công an cứu hỏa).
Điện thoại : 0333.608.686 - Hotline: 0981.699.588
Website: http://dochoimaugiao.vn
Email: dochoi.ikids@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét