Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Phân biệt miếng ghép nam châm thông minh chính hãng với hàng kém chất lượng.

Miếng ghép nam châm thông minh bắt đầu đổ bộ và thống lĩnh thế giới đồ chơi trẻ em. Đứng trước thị trường đồ chơi ghép hình nam châm với đủ mẫu mã, thương hiệu các bậc phụ huynh nếu không tinh ý có thể sẽ lựa chọn phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Xem thêm: Miếng ghép nam châm thông minh - Lựa chọn bộ chi tiết phù hợp với cấp độ chơi.









Lưu ý các bậc phụ huynh một số tiêu chí để lựa chọn cho mình đúng sản phẩm chất lượng và chính hãng.

1. Chất lượng nam châm Neodymium


Bí mật để tạo nên những điểm ghép dính hoàn hảo nằm ở sức mạnh của những viên nam châm neodymium, một trong những loại nam châm gốc sắt mạnh nhất trong thế giới của các loại nam châm trên trái đất. Đặc điểm của loại nam châm được sử dụng trong miếng ghép nam châm chính hãng là có vẻ ngoài bóng sáng, không bị hoen ố hay mờ và có khả năng hút được những vật thể có trọng lượng gấp nó lên tới 6 lần. 

2. Chất lượng nhựa


Mỗi miếng ghép nam châm đều được làm từ chất liệu nhựa ABS an toàn và sử dụng hạt màu chất lượng để tạo màu. Nhìn cảm quan bên ngoài, một miếng ghép nam châm là hàng chính hãng, có các cạnh góc bo tròn, bề mặt chất liệu nhẵn mịn, màu sắc tươi sáng chứ không phải giống với chất liệu nhựa tái chế được tẩy trắng rồi nhuộm màu. 

3. Tên thương hiệu

Các bậc phụ huynh nên lựa chọn những sản phẩm đồ chơi miếng ghép nam châm thông minh từ những thương hiệu đồ chơi trẻ em uy tín chất lượng. Hiện nay, trên thị trường đồ chơi thông minh, các sản phẩm đồ chơi miếng ghép nam châm đa phần là sản phẩm nhập khẩu từ Trung Quốc. Chính vì thế, để lựa chọn được sản phẩm chất lượng các bậc phụ huynh nên lựa chọn những đơn vị nhập khẩu đồ chơi trẻ em uy tín để được hưởng mức giá ưu đãi và chế độ chăm sóc sau bán hàng tốt nhất.




Ikids - Đồ chơi thông minh là website bán lẻ đồ chơi trẻ em uy tín chuyên nhập khẩu và phân phối bán lẻ bán buôn trên thị trường sản phẩm bộ đồ chơi miếng ghép nam châm thông minh thương hiệu Mag Toys. Hiện tại, doanh số bán lẻ cao nhất thuộc về 2 loại sản phẩm Bộ miếng ghép nam châm thông minh 72 chi tiết và Bộ miếng ghép nam châm thông minh 118 chi tiết

Liên hệ đặt hàng:
SĐT: 0981699388 (Bán lẻ tổng hợp) - 0981699588 ( Đồ chơi trẻ em)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét