Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Đồ chơi ghép hình nam châm - Đánh giá những ưu điểm nổi bật.

Các bậc làm cha mẹ hết sức quan tâm tới việc phát triển trí tuệ cũng như khả năng sáng tạo thông minh và trí tưởng tượng phong phú cho trẻ. Trong giai đoạn 0 - 6 tuổi với những dấu mốc phát triển đặc trưng, mau lẹ cho kết quả não trẻ phát triển đạt 80% não người trưởng thành. Đây được xem như là giai đoạn vàng để ba mẹ bồi dưỡng, lắng nghe, quan sát và góp phần định hướng phát triển trí thông minh của trẻ trên nền tảng tự nhiên có sẵn.

Đồ chơi là một trong những công cụ và đồng thời được xem là những giáo cụ hữu ích để giúp bé vừa vui chơi, vừa học hỏi. Những sản phẩm đồ chơi thông minh được ba mẹ quan tâm tìm hiểu và lựa chọn để giúp bé vừa học vừa chơi một cách say mê, hứng thú.

So sánh với các sản phẩm đồ chơi ghép hình truyền thống

Dòng sản phẩm đồ chơi ghép hình của đồ chơi thông minh vốn xuất hiện từ lâu với các kiểu chất liệu đa dạng như nhựa, gỗ, dạng game phần mềm... Chúng được kết nối với nhau theo dạng 1-1, tức là, 1 miếng ghép sẽ chỉ duy nhất có một vị trí ghép tương ứng với 1 vị trí duy nhất của miếng ghép khác. Tức là, không thể ghép nó tại những vị trí không tương thích. Phần nào đó, hạn chế của những miếng ghép truyền thống như trên đó là không có nhiều cách chơi và không tạo ra được nhiều kiểu hình dạng khác nhau.



Đồ chơi ghép hình nam châm - Đánh giá những ưu điểm nổi bật.
Dòng sản phẩm đồ chơi trí tuệ được thiết kế sáng tạo hơn, các miếng ghép có thể đảo vị trí, xoay các chiều để ghép với nhau và cho ra kết quả là nhiều hình ghép khác nhau tuy nhiên chúng lại chỉ tạo ra những kiểu mô hình 2D đơn điệu.


Ưu điểm nổi bật của Bộ ghép hình nam châm thần kì.

Miếng ghép nam châm là sản phẩm đồ chơi nằm trong Top đồ chơi trí tuệ bán chạy nhất năm 2015. Cũng thuộc loại sản phẩm đồ chơi ghép hình nhưng những Bộ ghép hình nam châm lại có những ưu điểm tuyệt vời và nổi bật hơn hẳn.


Các miếng ghép linh hoạt, đa dạng về kiểu dáng.

Phần lớn những miếng ghép nam châm có dạng kiểu hình học toán học như hình vuông, hình tam giác, tứ giác, ngũ giác, lục giác..., đặc trưng của chúng là có các cạnh tương ứng bằng nhau, do đó khả năng ghép của miếng ghép nam châm linh hoạt hơn rất nhiều.


Điểm ghép dính hoàn hảo

Cấu tạo của mỗi miếng ghép nam châm làm từ chất liệu nhựa ABS nhập khẩu cao cấp, có độ bền cực cao. Kết cấu bên trong là những viên nam châm gốc sắt có sức hút mạnh nhất trong thế giới các loại nam châm, có khả năng hút được khối lượng gấp 600 lần khối lượng của chúng. Những nam châm này được thiết kế có số lượng tương ứng với số cạnh của miếng ghép và được đặt tại trung điểm mỗi cạnh của miếng ghép. Đây chính là những điểm ghép dính hoàn hảo, giữa chúng có khả năng bắt dính với nhau rất linh động và tạo nên những mô hình 3D cực sáng tạo.

Sáng tạo với vô vàn kiểu mô hình 3D chắc chắn, độc đáo


Từ những miếng ghép nam châm, việc kết nối chúng không cần phải sử dụng những khớp nối hay chồng hoặc chèn lên nhau, trẻ chỉ cần đặt chúng cạnh nhau theo hướng dẫn hoặc tưởng tượng trong đầu những kiểu mô hình sáng tạo khác và cùng thử nghiệm thao tác với các miếng ghép với nhau để ghép lên thành phẩm mô hình 3D. Có vô vàn kiểu mô hình được tạo ra, mức độ phức tạp tùy theo số lượng chi tiết và kiểu mô hình. Điều này cũng chính là câu trả lời giải thích vì sao, mới chỉ xuất hiện trong một thời gian ngắn mà Bộ đồ chơi ghép mình nam châm thần kì đã có thể xuất hiện trong top đầu những sản phẩm đồ chơi thông minh bán chạy nhất năm 2015.

Những ưu điểm trên cùng với 5 lợi ích khi cho trẻ chơi với miếng ghép nam châm chính là những lí do mang đầy tính thuyết phục để phụ huynh cân nhắc lựa chọn khi quyết định cho bé tiếp cận và thử sức.

Đồ chơi mẫu giáo Ikids chuyên cung cấp bán buôn và bán lẻ các sản phẩm đồ chơi Miếng ghép nam châm 72 chi tiếtmiếng ghép nam châm 118 chi tiết.

Tư vấn và đặt hàng, vui lòng liên hệ:

IKids Shop - Đồ chơi thông minh
Địa chỉ: 204 Cao Thắng - TP. Hạ Long - Quảng Ninh (đối diện công an cứu hỏa).
Điện thoại : 0333.608.686 - Hotline: 0981.699.588
Website: http://dochoimaugiao.vn
Email: dochoi.ikids@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét