Thứ Sáu, 11 tháng 3, 2016

Miếng ghép nam châm thông minh - Bí mật ẩn chứa trong mỗi miếng ghép ma thuật.

Thị trường đồ chơi thông minh đang chao đảo với sự xuất hiện của bộ đồ chơi ghép hình nam châm đầy “ma thuật”. Những miếng ghép được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp với màu sắc và nhiều dạng hình học như hình tam giác (tam giác cân, tam giác đều) , hình vuông, tứ giác (hình thoi, hình thang), ngũ giác, lục giác... Khi đặt trên mặt bàn, và sắp xếp theo chủ ý các miếng ghép sẽ tự động liên kết nhau. 

Xem thêm: Đồ chơi ghép hình nam châm - Đánh giá những ưu điểm nổi bật


- Điểm độc đáo của đồ chơi ghép hình nam châm


Không giống như những bộ đồ chơi xếp hình truyền thống, các miếng ghép cần phải xuất hiện đúng vị trí hay phải chồng, xếp, chèn vào nhau để tạo nên những kiểu mô hình 2D, ở đồ chơi miếng ghép nam châm, các miếng ghép có thể linh động khi kết hợp cùng nhau bởi giữa các miếng ghép khác nhau nhưng đều có ít nhất 1 cạnh tương thích có thể ghép với nhau tức là mọi miếng ghép đều có thể liên kết với nhau và kết hợp được với những miếng ghép còn lại.


 Miếng ghép nam châm thông minh - Bí mật ẩn chứa trong mỗi miếng ghép ma thuật.

- Nam châm neodymium – bí mật làm nên những mô hình 3D hoàn hảo và cân đối.

Nam châm neodymium là một trong những loại nam châm vĩnh cửu mạnh nhất trên thế giới hiện nay do lực từ trường rất cao (tới 1,56 T). Nói một cách dễ hiểu để minh chứng cho sức mạnh của nam châm neodymium đó là chúng có khả năng hút chặt những vật có trọng lượng gấp 600 lần so với trọng lượng của chúng. Giá thành của nam châm neodymium khá cao. 

 Miếng ghép nam châm thông minh - Bí mật ẩn chứa trong mỗi miếng ghép ma thuật.
Trong mỗi miếng ghép thông minh của bộ ghép hình nam châm Mag Toys, những viên nam châm neodymium có cùng kích thước được đặt tại trung điểm các cạnh của miếng ghép, số lượng phụ thuộc vào số cạnh của miếng ghép. Khi các miếng ghép được kết nối, lực hút nam châm được phân bố đều ra tận những điểm xa nhất của mỗi cạnh, khi các cạnh đều được ghép với nhau không chừa một vị trí nào sẽ tạo ra những mô hình 3D chắc chắn và cân đối, không dễ bị xô đổ do tác dụng của ngoại lực chẳng may va chạm.

- Sự sáng tạo của mô hình 3D là không giới hạn.

 Miếng ghép nam châm thông minh - Bí mật ẩn chứa trong mỗi miếng ghép ma thuật.

Mô hình 3D được tạo ra bởi miếng ghép nam châm có thể có các cấp độ khác nhau từ đơn giản đến phức tạp. Độ đơn giản hay phức tạp của mô hình phần lớn phụ thuộc vào số lượng chi tiết miếng ghép. Càng nhiều chi tiết, càng có thể sáng tạo được nhiều những mô hình có độ phức tạp cao. Cũng chính bởi yếu tố khả năng sáng tạo này mà Đồ chơi ghép hình nam châm hấp dẫn không chỉ với trẻ em mà còn hấp dẫn với cả người lớn. Việc lắp ghép chúng không đơn thuẩn chỉ còn là chơi để giải stress mà còn là tạo nên những màn trình diễn độc đáo đến kinh ngạc.



Đồ chơi mẫu giáo Ikids chuyên cung cấp bán buôn và bán lẻ các sản phẩm đồ chơi Miếng ghép nam châm 72 chi tiết và miếng ghép nam châm 118 chi tiết.


Tư vấn và đặt hàng, vui lòng liên hệ:


IKids Shop - Đồ chơi thông minh
Địa chỉ: 204 Cao Thắng - TP. Hạ Long - Quảng Ninh (đối diện công an cứu hỏa).
Điện thoại : 0333.608.686 - Hotline: 0981.699.588
Website: http://dochoimaugiao.vn
Email: dochoi.ikids@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét