Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

Khám phá bộ ghép hình nam châm Mag Toys 72 và 118 chi tiết

Ghép hình nam châm là một trong những xu hướng đồ chơi thông minh mới xuất hiện và bất ngờ đứng trong TOP Đồ chơi thông minh bán chạy nhất năm 2015.

Miếng ghép nam châm thông minh có khả năng sáng tạo nên những kiểu mô hình 3D độc đáo, sáng tạo và vô cùng hấp dẫn không chỉ với trẻ em mà còn với cả người lớn. Mô hình 3D được tạo nên bởi miếng ghép nam châm có cấp độ từ đơn giản đến phức tạp. Độ đơn giản hay phức tạp của mô hình phụ thuộc vào số lượng chi tiết miếng ghép,  kiểu hình dạng miếng ghép và các chi tiết phụ kiện đi kèm ( bánh xe, trục quay, giá đỡ weel, mâm xoay...)
Với những miếng ghép nam châm càng đa dạng và số lượng càng nhiều, mô hình được tạo ra càng có qui mô kích thước lớn và độ phức tạp ở các chi tiết bộ phận càng yêu cầu đòi hỏi người chơi phải suy nghĩ, tìm tòi và thử nghiệm.

Xem thêm: Miếng ghép nam châm thông minh - Bí mật ẩn chứa trong mỗi miếng ghép ma thuật.

Bộ mô hình miếng ghép nam châm 72 chi tiết


Số lượng chi tiết cụ thể

Hình vuông: 24pcs
Hình tam giác đều: 12 pcs
Lục giác đều: 02 pcs
Thẻ chữ: 26 pcs
Phụ kiện đi kèm: Trục đứng, giá đỡ weel, mâm xoay, trụ đứng.
Ngoài những mô hình khối hộp đơn giản như khối hộp, hình cầu, kim tự tháp, kim cương... với những phụ kiện đi kèm, Bộ ghép hình Mag Toys 72 chi tiết có thể biến hóa với nhiều mô hình đu quay, xích đu...


Số lượng chi tiết cụ thể:


Với những phụ kiện bánh xe đi kèm, Bộ ghép hình nam châm thông minh 118 chi tiết có khả năng ghép tạo những mô hình 3D như xe 2 bánh, xe 4 bánh, xe tải, xe bồn...


Tùy từng đối tượng trẻ lớn hay nhỏ mà phụ huynh nên chọn cho bé những bộ ghép hình nam châm phù hợp để trẻ có thể thỏa sức sáng tạo theo khả năng của bản thân. Có thể ghép nhiều bộ nam châm với nhau để tận dụng bộ ghép cũ và tăng thêm số lượng chi tiết.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

IKids Shop - Đồ chơi thông minh

Địa chỉ: 204 Cao Thắng - TP. Hạ Long - Quảng Ninh (đối diện công an cứu hỏa).
Điện thoại : 0333.608.686 - Hotline: 0981.699.588
Website: http://dochoimaugiao.vn
Email: dochoi.ikids@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét